Quyền riêng tư

Posted by

Người dùng truy cập trang website và sử dụng các tiện ích cần đảm bảo và tuân theo một số quyền riêng tư của KQXS Việt dưới đây.

Truy cập vào khu vực quản trị

Chỉ những cá nhân và tổ chức được chúng tôi ủy quyền hợp pháp mới được thực hiện việc truy cập và sử dụng những khu vực quản trị được bảo vệ bằng mật khẩu và tên đăng nhập website. Người dùng nếu cố ý xâm phạm hoặc tấn công khu vực này sẽ có thể bị khởi kiện theo quy định của pháp luật.

Đối với những khu vực tiện ích dành cho người dùng, bạn có thể đăng ký, đăng nhập và thay đổi tài khoản cá nhân theo nhu cầu.

Chính sách bảo mật

Chúng tôi sẽ có những chính sách nhằm bảo vệ thông tin cá nhân người dùng. KQXS Việt không sử dụng thông tin thành viên ngoài mục đích phục vụ cá nhân hóa truy cập theo tùy biến của bạn, quyền riêng tư được đảm bảo trên toàn hệ thống. Thông tin tuyệt đối không chia sẻ cho bên thứ ba bất kỳ nào nếu chưa có sự đồng ý của người dùng.

Quyền riêng tư của chúng tôi được áp dụng cho cả hai bên đó chính là chủ thể KQXS Việt và người dùng trên trang web. Mọi vi phạm sẽ có cách xử lý thỏa đáng, để tránh trường hợp xấu xảy ra, chúng ta nên tuân theo những quy định đã được nêu ra từ đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *